รับทำตราปั๊มนูน เครื่องปั๊มนูน กระดาษ สำหรับปั๊มนูนใบประกาศ ปั๊มนูนใบรับรองจบการศึกษาของนักเรียน นักศึกษา สำหรับโรงเรียนและมหาวิทยาลัย Print Design เรามีให้เลือกใช้งาน 2 รุ่น คือ รุ่นตั้งโต๊ะ และรุ่นพกพา ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งาน ตาม Concept งานของคุณลูกค้า บล็อคปั๊มนูน เราผลิตจากทองเหลือง ทำให้งานที่คมชัด ใช้งานง่ายและคงทน ใช้งานได้ยาวนานครับ

ทำตราปั๊มนูน

ตราปั๊มนูนใบประกาศ-ใบวุฒิบัตร

ตราปั๊มนูนใบประกาศ-ใบวุฒิบัตร ปั๊มนูนบนเอกสารสำคัญ เหมือนเป็นตรายืนยันว่าเอกสารนั้นๆคือของจริง ยากต่อการเลียนแบบ เรามีให้เลือกใช้งาน 2 รุ่น คือ รุ่นตั้งโต๊ะ และรุ่นพกพา ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งาน ตาม Concept งานของคุณลูกค้า บล็อคปั๊มนูน เราผลิตจากทองเหลือง ทำให้งานที่คมชัด ใช้งานง่ายและคงทน ใช้งานได้ยาวนาน ใช้งานง่ายปั๊มนูนแล้วกระดาษไม่ขาด เหมือนบล็อคตะกั่ว เพียงแค่กดปั๊มลงกระดาษ ได้ทั้งกระดาษบางๆ 80 แกรม จนถึง กระดาษหนาๆ 300 แกรม

ตราปั๊มนูนรุ่นพกพา

ตราปั๊มนูน รุ่นพกพา

ตราปั๊มนูนรุ่นตั้งโต๊ะ

ตราปั๊มนูน รุ่นตั้งโต๊ะ

ตราปั๊มนูนโรงเรียน ปั๊มใบจบการศึกษา

ตราปั๊มนูนโรงเรียน ปั๊มนูนบนเอกสารใบจบ ใบวุฒินักเรียน ใบทรานสคริป ใบเกรด หรือใบประกาศนียบัตรการประกวดงานด้านวิชการ หรือกีฬาต่างๆ ให้กับนักเรียน นักศึกษา เพื่อให้เอกสารยากต่อการดัดแปลง หรือปลอมแปลง มีคุณค่าต่อผู้รับ ทำให้ดูดีและมีความน่าเชื่อถือ เรามีให้เลือกใช้งาน 2 รุ่น คือ รุ่นตั้งโต๊ะ และรุ่นพกพา เรามีประสบการณ์ การทำงานกว่า 20 ปี จัดทำให้ โรงเรียนและมหาวิทยาลัยมากกว่า 300 แห่ง ทั่วประเทศ

Contact Us

แอดมินฟลุ๊ค

เรายินดีแนะนำงาน ปรึกษางานสิ่งพิมพ์ที่ท่านต้องการใช้งานให้ตรงกับ Concept การใช้งานของคุณลูกค้าครับผม

ตัวอย่าง งานตราปั๊มนูน

รูปตัวอย่างเป็นงานที่ผลิตจริง ปั๊มนูนกระดาษคมชัด

ตราปั๊มนูนกันปลอม

เครื่องปั๊มนูน คืออะไร

เครื่องปั๊มนูน คือ เป็นเครื่องปั๊มนูน กระดาษเอกสาร ใบประกาศ ใบหุ้น ใบรับประกัน เช่น ใบรับประกันสินค้า ใบรับประกันพระเครื่อง ใบรับรองจบการศึกษาของนักเรียน นักศึกษา บัตรกำนัล คูปอง ฯลฯ ให้นูนเป็นโลโก้ เพื่อป้องกันการปลอมแปลง หรือ การลอกเลียนแบบ เอกสารสำคัญ เรามีให้เลือกใช้งาน 2 รุ่น คือ รุ่นตั้งโต๊ะ ปั๊มกระดาษความหนาได้ 80-300 แกรม และ รุ่นพกพาสามารถปั๊มกระดาษความหนาได้ 80-120 แกรม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กันแรงกดของเราครับ