ตรายางชื่อ ลายเซ็นต์ พกพาหมึกในตัว

หากเราต้องเขียนชื่อ ตำแหน่ง หรือเซ็นต์เอกสาร เป็นประจำ ซ้ำๆ บ่อยๆ เวลาตรวจงาน หรือรับรองงานต่างๆ ในออฟฟิศ หรือแผนกที่เราดูแลนั้น คงจะเหนื่อยไม่เบาแน่นอน ใช่มัั้ยครับ เพราะแอดมิน ก็เหนื่อยเหมือนกันถ้าต้องเซ็น หรือเขียนชื่อซ้ำๆ บ่อย แต่ทุกวันนี้ เรามีตัวช่วยให้เราสบาย และทำงานเร็วมากขึ้น ด้วยตรายาง ตราปั๊ม ชื่อ นามสกุล มาเป็นตัวช่วย ยิ่งถ้าเป็น ตรายางแบบรุ่นหมึกในตัว ยิ่งสะดวกมากๆ เลยครับ

ตราปั๊มชื่อ คืออะไร

ตรายางชื่อ ตราปั๊มชื่อ คือ ตรายางที่เขียนชื่อ นามสกุล และตำแหน่ง หรือจะเป็นรหัสพนักงาน ฯลฯ เพื่อใช้ปั๊มรับรอง ตรวจสอบเอกสาร ต่างๆ ในงานของเรา เช่น ชื่อสำเนาถูกต้อง หรือ การรับรอง ชื่อ + วันที่ ที่รับรอง หรืออาจจะเป็นตรายางลายเซ็นต์ ปั๊ม ประทับสำหรับรับรองเอกสารต่างๆ เช่น ตรวจแล้ว, ผ่านแล้ว, QC PASS, APPROVE เป็นต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องทำเป็นประจำในที่ทำงาน การมีตรายางปั๊มชื่อ หรือปั๊มเอกสารต่างๆ ก็ช่วยให้เราทำงานได้เร็วขึ้นและไม่เหนื่อยในการเขียนเซ็นต์ เอกสารอีกด้วย และที่สำคัญ เวลาปั๊ม ปั๊มง่าย คมชัด และยังมีสี น้ำหมึกตรายางให้เลือกใช้งานได้หลายสี เช่น ตรายางหมึกสีน้ำเงิน, ตรายางหมึกสีแดง, ตรายางหมึกสีดำ เป็นต้น

ขนาดตรายางชื่อ แบบหมึกในตัว

ตรายางชื่อ หรือ ตราปั๊มชื่อ นิยมใช้เป็นแบบหมึกในตัว ด้ามพกพาขนาดเล็กๆ ใช้งานง่าย ไม่ต้องพกตลับหมึก เพียงแค่กดปั๊มๆ ลงบนกระดาษ ก็เรียบร้อยแล้ว ซึ่งด้ามที่นิยม จะเป็น ขนาด 3.8×1.4 cm ชื่อหรือข้อความสั้นๆ Font ไทยสารบัญ ขนาด 16 PT ก็สามารถ ปั๊มและมองเห็นชัด ซึ่งสามารถใส่ได้ 1 บรรทัด และ ขนาด 4.7×1.8 cm ใหญ่ขึ้นมาอีกนิดนึง ทำเป็นชื่อนามสกุล และบรรทัด ที่ 2 ใส่ตำแหน่ง ก็สวยงามเช่นกันครับ

ทำตรายางชื่อ นิยมมากๆ

เท่าทีให้บริการทำตรายางมา ลูกค้าที่นิยมสั่งทำตรายางชื่อ ตำแหน่ง สำหรับปั๊ม ส่วนใหญ่จะเป็น ตรายางคุณหมอ ตรายางเภสัชฯ ตรายางพยาบาล ตรายางคุณครู ตรวจการบ้าน นิยมกันมากๆ ครับ

หากคุณลูกค้าสนใจ ทำตรายางชื่อ ตราปั๊มชื่อ-ตำแหน่ง ติดต่อทีมงานเราได้เลยนะครับ เราจัดแบบ FONT ให้คุณลูกค้าดูก่อน ว่าชอบ Font แบบไหน ขนาดเท่าไหร่ พร้อมเสนอราคา และหากลูกค้า ชวนเพื่อนๆ ในที่ทำงาน มาทำหลายๆ ตัวทางร้าน Print Design มีส่วนลดให้พิเศษ ครับผม